Thông báo về việc tạm thời nhận, trả kết quả xác minh văn bằng, hồ sơ nhập học qua kênh chuyển phát, bưu điện và trực tuyến

Do diễn tiến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 27/03/2020.

Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin thông báo đến các đơn vị, cá nhân có nhu cầu xác minh văn bằng chứng chỉ, các bạn học viên có nhu cầu nộp hồ sơ tuyển sinh theo học các chương trình đào tạo tại Trung tâm không đến trực tiếp Trung tâm để hoàn tất các thủ tục xác minh văn bằng, chứng chỉ, nộp hồ sơ tuyển sinh. Trung tâm tạm thời nhận, trả kết quả xác minh và nhận hồ sơ tuyển sinh qua các kênh sau:

  1. Đối với hồ sơ xác minh chứng chỉ, văn bằng: Trung tâm tạm thời chỉ nhận hồ sơ qua kênh chuyển phát nhanh, bưu điện tại địa chỉ Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin, số 291 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh và trả bằng đường bưu điện.
  2. Đối với hồ sơ tuyển sinh các hệ đào tạo: Học viên gửi bản scan toàn bộ hồ sơ về mail citd@uit.edu.vn theo mẫu tiêu đề Hồ sơ tuyển sinh_Tên học viên và gửi bản chính theo đường bưu điện, chuyển phát nhanh tại địa chỉ Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin, số 291 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Hotline hỗ trợ tuyển sinh: 0865.58.48.79 hoặc 0397744886 (Cô Trâm – Phó Trưởng phòng Đào tạo Trung tâm).

Quý đơn vị có nhu cầu liên hệ công tác gấp xin vui lòng gửi email về citd@uit.edu.vn hoặc điện thoại số 0937018398 (Cô Hướng – Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp) để được hỗ trợ.

Trân trọng./.

TRA CỨU CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT

Bài viết mới nhất